CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC HƯỞNG ỨNG, THAM GIA NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ III, NĂM 2024
Lượt xem: 40

Ngày 16/4/2024, tại trường THPT số 1 huyện Văn Bàn, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III, năm 2024 với chủ đề “Sách và Khát vọng phát triển”. 

 

Tham dự Lễ phát động có các đồng chí Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, các sở, ban ngành, UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện, thị xã, thành phố; các Hội và các tổ chức, cá nhân liên quan.

Tại Lễ phát động, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai đã trao tặng 113 đầu sách tham khảo, hỗ trợ công tác giảng dạy, học tập cho giáo viên và học sinh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh với trị giá 15.531.300đ.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Hồng, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục trao sách cho đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh lào Cai tại Lễ phát động

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc, những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bản tỉnh./.

 
Đặng Nguyên Hoàn Công đoàn ngành Giáo dục
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập